THỰC HƯ GIÁ ĐẤT TẠI PHAN THIẾT CHỈ CÓ 1,5 TRIỆU/M2

THỰC HƯ GIÁ ĐẤT TẠI PHAN THIẾT CHỈ CÓ 1,5 TRIỆU/M2 đất nền

Hotline 0906999420

Saturday, September 28, 2019

THỰC HƯ GIÁ ĐẤT TẠI PHAN THIẾT CHỈ CÓ 1,5 TRIỆU/M2

Giá đất tại Phan Thiết thời gian qua đang là điểm nóng khiến các nhà đầu tư xôn xao bàn tán và đưa lên bàn cân đong đếm. Đặc biệt, là những khu vực có dự án “tỷ đô” khởi công xây dựng như: Sân bay Phan Thiết, phố đi bộ, trung tâm giải trí, du lịch, thương mại,… Vậy thực hư của việc giá đất tại Phan Thiết hiện giờ chỉ có 1,5 triệu/m2 là như thế nào? Và dự án nào đang bán với mức giá như thế?
➠ Cập nhật danh sách dự án với mức giá hấp dẫn tại Phan Thiết => Click VÀO ĐÂY

Giá đất tại Phan Thiết trong mấy năm trở lại đây

Như đã biết, Phan Thiết từ lâu đã là địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa uốn cong theo làn gió.
Là thành phố biển nghỉ dưỡng đẹp nổi tiếng, với biệt danh là “thủ phủ những resort” của Việt Nam nhưng trong vòng 3 năm qua giá đất Phan Thiết chưa từng sốt cao như những khu vực khác. Mà lý do chính là vì giao thông kết nối cản trở, dịch vụ tại đây không nhiều.
Vì thế, cho nên nhiều người nhận thấy tiềm năng đầu tư về đây là không lớn. Cho nên khu vực này đã nhanh chóng nhường chỗ lại cho Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
Giá đất nền tại Phan Thiết thời gian qua như thế nào?

Hạ tầng nâng cấp nàng công chúa thức tỉnh

Đấy là Phan Thiết của trước đây thôi! Nhưng bây giờ không còn là Phan Thiết của ngày xưa nữa, khi hàng loạt dự án hạ tầng kết nối ồ ạt đổ về đây, chẳng hạn:
  • Cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, đi vào hoạt động đã giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM – Phan Thiết chỉ còn khoảng 3 tiếng.
  • Cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, vận hành thời gian đi từ TPHCM về chỉ còn 2,5 giờ di chuyển.
  • Sân bay Phan Thiết, hoạt động sẽ thu hút khách du lịch trong và ngoài nước về đây nhiều hơn.
  • Vì thế, các chuyên gia dự báo rằng, nếu hạ tầng sớm được thực thi thì giá đất Phan Thiết sẽ tăng cao lên là “một sớm một chiều”.

Từ Phú Quốc nhắc đến chuyện giá đất Phan Thiết hiện giờ

Từ câu chuyện Phú Quốc thời điểm trước và sau khi có sân bay, có thể dễ dàng liên tưởng đến bức tranh đầy lạc quan của thị trường Phan Thiết ở thời điểm hiện tại.
Theo khảo sát, giá đất tại Phan Thiết hiện đang khá thấp, chỉ từ 8-10 triệu/m2. Mức giá này được xem là quá “hời” với lợi thế sẵn có của Mũi Né – điểm du lịch sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, với khí hậu quanh năm ôn hòa, lại sát cạnh TP.HCM.
Nhìn từ Phú Quốc biết về giá đất tại Phan Thiết thời điểm này
☞ Tìm đất nền Phan Thiết giá rẻ khó quá=> Gọi ngay: 0906.999.420 để được hỗ trợ

Phú Quốc 6 năm trước đây

Trước năm 2013, Phú Quốc là một hòn đảo hoang lạnh, chỉ có rừng, rẫy hồ tiêu, rẫy sim, nhiều diện tích đất hoang không người canh tác và rất hiếm du khách lui tới.
Giá đất ở đây rất rẻ, không có chủ đầu tư bất động sản nào đổ tiền vào xây dựng resort.
Lý giải này cho thấy vì sao Phú Quốc là vùng đất được thiên nhiên ưu đãi cho nhiều cảnh quan đẹp và độc đáo, nhưng lại “vắng bóng” dự án bất động sản.

Sân bay quốc tế góp phần thay đổi diện mạo Phú Quốc

Đáng chú ý, sau khi Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc đi vào hoạt động vào tháng 12/2012, từ Phú Quốc chỉ mất 1-2 giờ di chuyển từ các trung tâm du lịch lớn của khu vực như Singapore, Bangkok, Kuala Lumpur, TP.HCM, Hà Nội…
Khách du lịch đổ về đảo ngọc tăng đột biến và đến nay vẫn không có dấu hiệu dừng lại.
Theo thống kê năm 2018, Phú Quốc đã đón hơn 4 triệu lượt khách du lịch, tăng 20 lần so với năm 2013, thời điểm sân bay mới đi vào vận hành.
Đất nền tăng giá tại Phan Thiết thu hút nhà đầu tư

Du lịch phát triển, dự án khủng đổ bộ

Du lịch phát triển, kéo theo các dự án “khủng” liên tục đổ bộ về Phú Quốc, thay đổi diện mạo của vùng đất này.
Hầu hết các dự án bất động sản tại đây đều có sự góp mặt của rất nhiều các Chủ đầu tư với tiềm lực tài chính mạnh, tầm cỡ quốc gia, quốc tế trên lĩnh vực du lịch, bất động sản.
Nhờ sự phát triển đồng bộ của hệ thống hạ tầng giao thông, cộng hưởng cùng dòng vốn tỷ đô của những đại dự án nghỉ dưỡng, giá bất động sản Phú Quốc cũng tăng vọt, được ví như “tấc đất tấc vàng”.

Giá đất tại Phan Thiết “biến đổi” nhờ phát triển hạ tầng

Ông T.B.Nam – một chuyên gia địa ốc cho rằng:
“Mũi Né như “nàng công chúa ngủ quên”, đầu tư ở thời điểm giá đất rẻ như hiện tại, 2-3 năm nữa khi sân bay hoàn thành, nhà đầu tư sẽ sở hữu “con gà đẻ trứng vàng”.
Và chắc chắn nhà đầu tư sẽ không phải đợi quá lâu vì theo thông tin mới nhất từ UBND tỉnh Bình Thuận, sân bay Phan Thiết đã chính thức khởi công vào quý III/2019. Bên cạnh đó, dự án cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết với tổng mức đầu tư gần 15.000 tỷ cũng đang rụt rịt triển khai.”

Siêu dự án khởi công – Giá đất tại Phan Thiết “nhảy múa” liên tục

Thông tin 2 siêu dự án sân bay và cao tốc đã chính thức khởi công đã kích mức giá của Phan Thiết tăng cao như câu chuyện của Phú Quốc năm 2013 khi sân bay quốc tế đi vào hoạt động.
Ở thời điểm hiện tại, chưa cần sân bay đi vào hoạt động, “sức nóng” giá đất tại Phan Thiết diễn ra đồng bộ và tập trung tăng mạnh nhất tại các đường: DT 715, Huỳnh Thúc Kháng, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Đình Chiểu.
Siêu dự án khởi công đất nền tại Phan Thiết nhảy múa liên tục

Người mua thay đổi nhu cầu thị trường Phan Thiết bức phá

Phan Thiết được mệnh danh là “cung đường resort” với sự quy tụ của gần cả trăm dự án nghỉ dưỡng cao cấp, điển hình như: Blue Garden Phan Thiết – của CĐT Đất Ngọc, NovaHill của Tập đoàn Novaland,…
Chính sự đổ bộ các dự án nghỉ dưỡng tỷ đô của các đại gia địa ốc, cùng sự phát triển đồng bộ của hạ tầng đã góp phần làm “thay da đổi thịt” thị trường bất động sản Phan Thiết, mở đầu cho cuộc chạy đua tăng giá trong thời gian tới.
Giới đầu tư đang đổ dòng vốn về đâu? => Click VÔ ĐÂY để tìm hiểu

Vì sao giới đầu tư lại chọn Blue Garden để “rót dòng vốn”?

BLUE GARDEN với quy mô hơn 10 hecta, tọa lạc trên tuyến đường giao thông huyết mạch của TP.Phan Thiết và chỉ cách Sân bay Phan Thiết chưa đến 10 phút di chuyển.
Dự án sở hữu một vị trí đắc địa đối diện với Trung tâm hành chính mới – TP.Phan Thiết. Từ dự án, ta có thể dễ dàng kết nối đến các khu đô thị tại TP.HCM, Nha Trang, Vũng Tàu, Đà Lạt, Khu du lịch, Bãi đá, Đồi cát,… Qua các tuyến đường quốc lộ 1A, ĐT 715, sân bay Phan Thiết,….

Chuyên gia BĐS nhận xét gì về dự án Blue Garden?

Theo các chuyên gia cho biết, trong khi giá BĐS nghỉ dưỡng cao cấp có mức giá trung bình:
  • 3-5 tỷ đồng mỗi căn hộ;
  • 10-20 tỷ đồng một biệt thự
  • Nhà phố 2-3 tỷ.
Có thể thấy, với BLUE GARDEN mặc dù hội đủ các yếu tố đẳng cấp, nhưng lại có mức giá khá “mềm” chỉ 1,5 tỷ/1.000m2 có nghĩa là chưa đến 1,5 triệu/m2 đất nền biệt thự biển nghỉ dưỡng.
Và hiện nay dự án đang trở thành hàng hiếm trên thị trường Phan Thiết. Chính vì vậy, khi dự án còn chưa công bố đã nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng.
Sự thật về giá đất nền tại Phan Thiết quá rẻ

Giải mã hiện tượng nóng lên của thị trường Phan Thiết

Theo phân tích của giới chuyên môn, không phải ngẫu nhiên, thời gian qua BĐS Mũi Né – Phan Thiết lại trở thành “khẩu vị” ưa chuộng của người tiêu dùng. Mà điều này đã xuất phát từ thực tế Phan Thiết đang là địa điểm hội tụ các yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa”.
Vì thế, điều này càng thể hiện hơn nữa sức hút tăng cao về giá, dòng vốn rót liên tục về đây. Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu rõ được vì sao nhà đầu tư lại chọn Phan Thiết là điểm đến tiếp theo rồi đúng không?
Và chắc hẳn câu trả lời về sự tăng giá đất nền tại Phan Thiết không phải chỉ đơn thuần là lời đồn nhảm mà đây là hoàn toàn là sự thật!
Nếu còn thắc mắc bạn có thể click VÀO ĐÂY để xem thị trường BĐS Việt Nam đang biến động như thế nào.